Về Cty ViHAT Technology
Với 6 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển. Hơn 6 năm hổ trợ khởi nghiệp. Qua 6 năm ViHAT qua đã xây dựng được đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. ViHAT với sự phát triển không ngừng nghỉ. Với hơn 120 Nhân sự trẻ – Nhiệt huyết. Nghiên cứu và phát triển hơn 7 Dự án triển vọng. Đã cho ra mắt 3 Dự án nền tảng quan trọng cho doanh nghiệp..
Tổng quan về ứng dụng Live Talk
Live Talk là nền tảng chat trực tiếp với khách hàng được phát triền bởi OMICall. Live Talk hay còn gọi là OMI Live Talk ra đời để giúp đỡ và kết nối nhanh nhất giữa nhân viên chăm sóc và khách hàng. Live Talk giúp cho sự tương tác giữa khách hàng và nhân viên chăm sóc trở nên dễ dàng hơn.
Tính năng đa dạng của OMI Live Talk
Tính năng OMI Live Talk là sự lựa chọn hoàn hảo.
Cung cấp báo cáo về cuộc trò chuyện và truy cập: Nó phân tích và báo cáo rõ ràng về các thông số như khối lượng, hiệu suất cuộc trò chuyện, khách hàng truy cập trang nào nhiều, đo lường được luồng đến từ đâu.
Chủ động tiếp cận khách hàng: Khi khách hàng vào một trang web có live chat, họ sẽ thấy được một khung cửa sổ tin nhắn hiện lên với câu hỏi đại loại như “xin chào, bạn cần chúng tôi giúp đỡ gì?”.
Tăng tiện lợi cho khách hàng: Thắc mắc thì hỏi liền ngay lập tức, không cần phải chuyển hướng từ trang này sang trang khác, hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi tức thì làm tăng lòng trung thành của khách hàng.
Đặc biệt: Bộ công cụ tương tác Live Talk cực kì cần thiết cho các hoạt động kinh doanh, và các ngành dịch vụ (thời trang, mỹ phẩm, spa, nha khoa, thẩm mỹ viện và nhà hàng, khách sạn,…) và các hoạt động kinh doanh hiện nay.
Đa dạng hóa phương thức tương tác: Gọi Videocall miễn phí,gọi Audio miễn phí, Chat trực tiếp.